ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า ส่วนประสมทางการตลาดและการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มของผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ชื่อเรื่อง : การรับรู้ภาพลักษณ์สินค้า ส่วนประสมทางการตลาดและการคล้อยตามกลุ่มอ้างอิงที่มีผลต่อการตัดสินใจซื้อผลิตภัณฑ์พร้อมดื่มของผู้บริโภคยุคเจเนอเรชั่นวาย (Gen Y) ในเขตอำเภอเมืองลำปาง จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
วันที่เผยแพร่ : 18-19 ตุลาคม 2561 การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มศรีอยุธยา ครั้งที่ 9 “วิจัยและนวัตกรรมเพื่อสังคม” ณ มหาวิทยาลัย ราชภัฏ วไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏกลุ่มศรีอยุธยา ครั้งที่ 9