ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ เส้นทางภายในประเทศของผู้โดยสายในจังหวัดเชียงใหม่\"

โดย :

ดร.อาชวิน ใจแก้ว
ชื่อเรื่อง : พฤติกรรมผู้บริโภคและปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดในการเลือกใช้บริการสายการบินต้นทุนต่ำ เส้นทางภายในประเทศของผู้โดยสายในจังหวัดเชียงใหม่
เจ้าของผลงาน : ดร.อาชวิน ใจแก้ว
วันที่เผยแพร่ : 20 กรกฎาคม 2561 รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ครั้งที่ 18 ลำปางวิจัย ครั้งที่ 4
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : รายงานสืบเนื่องจากการประชุมวิชาการ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ครั้งที่ 18 ลำปางวิจัย ครั้งที่ 4