ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"Effects of Marketing Mix Strategy, Service Quality and Trustworthiness Toward Customer Loyalty In Online Business : Empirical Evidence from Thailand.\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : Effects of Marketing Mix Strategy, Service Quality and Trustworthiness Toward Customer Loyalty In Online Business : Empirical Evidence from Thailand.
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : วันที่ 17 – 19 กันยายน 2557 การประชุมทางวิชาการระดับชาติและนานชาติ การบริหารจัดการเชิงสร้างสรรค์ 2557 ครั้งที่ 1 วันที่ 17 – 19 กันยายน 2557 วิทยาลัยพะเยา
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมทางวิชาการระดับชาติและนานชาติ การบริหารจัดการเชิงสร้างสรรค์ 2557 ครั้งที่ 1 วันที่ 17 – 19 กันยายน 2557 วิทยาลัยพะเยา