บทความ
\"Effects of Marketing Mix Strategy, Service Quality and Trustworthiness Toward Customer Loyalty In Online Business : Empirical Evidence from Thailand.\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | Effects of Marketing Mix Strategy, Service Quality and Trustworthiness Toward Customer Loyalty In Online Business : Empirical Evidence from Thailand. |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 17 – 19 กันยายน 2557 การประชุมทางวิชาการระดับชาติและนานชาติ การบริหารจัดการเชิงสร้างสรรค์ 2557 ครั้งที่ 1 วันที่ 17 – 19 กันยายน 2557 วิทยาลัยพะเยา |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมทางวิชาการระดับชาติและนานชาติ การบริหารจัดการเชิงสร้างสรรค์ 2557 ครั้งที่ 1 วันที่ 17 – 19 กันยายน 2557 วิทยาลัยพะเยา |