บทความ
\"การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
อรพรรณ มุ่งหมาย
ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน อรพรรณ มุ่งหมาย |
วันที่เผยแพร่ : | มกราคม - เมษายน พ.ศ. 2560 ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารสมาคมดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง |