ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
อรพรรณ มุ่งหมาย
ชื่อเรื่อง : การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
อรพรรณ มุ่งหมาย
วันที่เผยแพร่ : มกราคม - เมษายน พ.ศ. 2560 ปีที่ 7 ฉบับที่ 1
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารสมาคมดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง