ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย\"

โดย :

ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย
เจ้าของผลงาน : ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 10 ฉบับที่1มกราคม- มิถุนายน 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,หน้า 20-24