บทความ
\"คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง\"
โดย :
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : | คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสาร มจร อุบลปริทรรศน์,หน้า 561-572. |