ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง\"

โดย :

ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสาร มจร อุบลปริทรรศน์,หน้า 561-572.