ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวง ศึกษาธิการในจังหวัดลำปาง\"

โดย :

ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวง ศึกษาธิการในจังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : มนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ปริทัศน์,หน้า 119-133.