บทความ
\"การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์\"
โดย :
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : | การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี |
วันที่เผยแพร่ : | เล่มที่ 28 พฤษภาคม 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารบริหารธุรกิจนิด้า, หน้า 105-128 |