ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์\"

โดย :

ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์
เจ้าของผลงาน : ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
วันที่เผยแพร่ : เล่มที่ 28 พฤษภาคม 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารบริหารธุรกิจนิด้า, หน้า 105-128