ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการตลาดสด อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการตลาดสด อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
วันที่เผยแพร่ : 21 สิงหาคม 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมสัมมนาทางวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ e-Proceeding National Research Conference 2021: NRC2021 Business Beyond the Pandemic ณ คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, หน้า 219-225