บทความ
\"การศึกษากรอบแนวคิดการรู้จักแบรนด์ของผู้เข้าร่วมงานวิ่ง มาราธอน\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | การศึกษากรอบแนวคิดการรู้จักแบรนด์ของผู้เข้าร่วมงานวิ่ง มาราธอน |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 22 กุมภาพันธ์ 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 10 และนานาชาติ ครั้งที่ 3 วิทยาการจัดการวิชาการ 2021 “นวัตกรรมการวิจัยสู่การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก” คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม หน้า 1142 - 1153. |