ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การศึกษากรอบแนวคิดการรู้จักแบรนด์ของผู้เข้าร่วมงานวิ่ง มาราธอน\"

โดย :

ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : การศึกษากรอบแนวคิดการรู้จักแบรนด์ของผู้เข้าร่วมงานวิ่ง มาราธอน
เจ้าของผลงาน : ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
วันที่เผยแพร่ : 22 กุมภาพันธ์ 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 10 และนานาชาติ ครั้งที่ 3 วิทยาการจัดการวิชาการ 2021 “นวัตกรรมการวิจัยสู่การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก” คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม หน้า 1142 - 1153.