ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การรับรู้คุณภาพบริการและการรับรู้ประโยชน์ ของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในจังหวัดลำปาง\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ การรับรู้คุณภาพบริการและการรับรู้ประโยชน์ ของผู้บริโภคที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านแอพพลิเคชั่นบนโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในจังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : 31 มีนาคม 2561 Proceedings of the 8th International RAIS Conference on Social Sciences. Available at SSRN: https://ssrn.com/abstract=3162210 or http://dx.doi.org/10.2139/ssrn.3162210
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : Proceedings of the 8th International RAIS Conference on Social Sciences.