ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความภักดีของลูกค้าธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความภักดีของลูกค้าธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 12 ฉบับที่ 4 ตุลาคม -ธันวาคม 2561 วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น