บทความ
\"รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความภักดีของลูกค้าธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดลำปาง\"
โดย :
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : | รูปแบบความสัมพันธ์เชิงสาเหตุของความภักดีของลูกค้าธุรกิจไฮเปอร์มาร์เก็ต จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 12 ฉบับที่ 4 ตุลาคม -ธันวาคม 2561 วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์น |