บทความ
\"การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์และการสร้างภาพลักษณ์สินค้าของผู้ประกอบการสินค้าชุมชน ประเภทของใช้ ของตกแต่งของที่ระลึก : กรณีศึกษาโรงงานกิตติโรจน์เซรามิก\"
โดย :
ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์และการสร้างภาพลักษณ์สินค้าของผู้ประกอบการสินค้าชุมชน ประเภทของใช้ ของตกแต่งของที่ระลึก : กรณีศึกษาโรงงานกิตติโรจน์เซรามิก |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 กรกฎาคม- ธันวาคม. 2559 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารวิทยาการจัดการสมัยใหม่ |
บทความ
\"Marketing Mix Strategy For Community Professional Development At Ban Iang, Mae Tang District, Chiangmai Province\"
โดย :
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | Marketing Mix Strategy For Community Professional Development At Ban Iang, Mae Tang District, Chiangmai Province |
เจ้าของผลงาน : | ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | 2557 INTERNATIOAL JOURNAL OF BUSINESS AND MANAGEMENT Studies |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับนานาชาติ) INTERNATIOAL JOURNAL OF BUSINESS AND MANAGEMENT Studies |
บทความ
\"การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดของผู้ประกอบโรงแรมไม้กรีนพาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง \"
โดย :
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | การพัฒนาเว็บไซต์เพื่อเพิ่มช่องทางการตลาดของผู้ประกอบโรงแรมไม้กรีนพาร์ค อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 17 -18 ธ.ค. 2558 โครงการประชุมวิชาการ การนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ครั้งที่ 5 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | โครงการประชุมวิชาการ การนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ครั้งที่ 5 |
บทความ
\"Impact of Social Capital, Integrated Management and Innovation toward Sustainable Competitive Advantage of Tourism Sector in Northern Region of Thailand.\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | Impact of Social Capital, Integrated Management and Innovation toward Sustainable Competitive Advantage of Tourism Sector in Northern Region of Thailand. |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก บุญชนิด วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |
บทความ
\"Relationships Between Service Quality, Image, and Customer Satisfaction Affecting Intended Purchase Behavior of Low-Cost Airlines Service in Upper North Region, Thailand\"
โดย :
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | Relationships Between Service Quality, Image, and Customer Satisfaction Affecting Intended Purchase Behavior of Low-Cost Airlines Service in Upper North Region, Thailand |
เจ้าของผลงาน : | ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 27 ก.ย. 2558 Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
บทความ
\"The Development of Causal Structural Relationship of Factors Affected to Performance of Agricultural Cooperatives in Thailand\"
โดย :
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | The Development of Causal Structural Relationship of Factors Affected to Performance of Agricultural Cooperatives in Thailand |
เจ้าของผลงาน : | ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 27 ก.ย. 2558 Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
บทความ
\"The Influence of Reputation, Service Quality Satisfaction, Mass Media and Satisfaction Factors on Perceived Value In The Cultural Tourism In The Upper Northern 1 Region of Thailand\"
โดย :
ขวัญชัย บำรุงกิจ
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
มนัส สุวรรณ
ชื่อเรื่อง : | The Influence of Reputation, Service Quality Satisfaction, Mass Media and Satisfaction Factors on Perceived Value In The Cultural Tourism In The Upper Northern 1 Region of Thailand |
เจ้าของผลงาน : | ขวัญชัย บำรุงกิจ ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก มนัส สุวรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | 27 September 2015 Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
บทความ
\"การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์และการสร้างภาพลักษณ์สินค้าของผู้ประกอบการสินค้าชุมชน ประเภทของใช้ ของตกแต่งของที่ระลึก : กรณีศึกษาโรงงานกิตติโรจน์เซรามิก.\"
โดย :
ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | การพัฒนารูปแบบบรรจุภัณฑ์และการสร้างภาพลักษณ์สินค้าของผู้ประกอบการสินค้าชุมชน ประเภทของใช้ ของตกแต่งของที่ระลึก : กรณีศึกษาโรงงานกิตติโรจน์เซรามิก. |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | 41- 48 ปีที่ 9 ฉบับที่ 2 ก.ค. – ธ.ค. 59 วารสารวิทยาการจัดการสมัยใหม่ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิทยาการจัดการสมัยใหม่ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง |
บทความ
\"อิทธิพลการมุ่งเน้นทางการตลาด นวัตกรรมและการเรียนรู้ขององค์กรที่มีต่อการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน : หลักฐานเชิงประจักษ์จากบริษัทที่ได้รับรอมาตรฐาน ISO 9000\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลการมุ่งเน้นทางการตลาด นวัตกรรมและการเรียนรู้ขององค์กรที่มีต่อการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขัน : หลักฐานเชิงประจักษ์จากบริษัทที่ได้รับรอมาตรฐาน ISO 9000 |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | 2555 การประชุมวิจัยรำไพพรรณี ครั้งที่ 6 เนื่องในวโรกาสคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี ครบ 108 ปี |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิจัยรำไพพรรณี ครั้งที่ 6 เนื่องในวโรกาสคล้ายวันพระราชสมภพสมเด็จพระนางเจ้ารำไพพรรณี ครบ 108 ปี |
บทความ
\"The effect of marketing focus, innovation and learning organization on the building of competitive advantages: empirical evidence from ISO 9000 certified companies\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
ชื่อเรื่อง : | The effect of marketing focus, innovation and learning organization on the building of competitive advantages: empirical evidence from ISO 9000 certified companies |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก |
วันที่เผยแพร่ : | 2556 Journal of Strategic Markrting |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับนานาชาติ) Journal of Strategic Markrting |