ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"การประเมินความคุ้มค่าในการใช้ไส้เดือนดินกำจัดขยะอินทรีย์และแนวทางการจัดการผลผลิตจากไส้เดือนดินแบบครบวงจร ของชุมชนไหล่หิน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
อ.นุสรา แสงอร่าม
ผศ.ฐิฏิกานต์ สุริยะสาร
ผศ.ทิพยาภรณ์ ปัตถา
ชื่อเรื่อง : การประเมินความคุ้มค่าในการใช้ไส้เดือนดินกำจัดขยะอินทรีย์และแนวทางการจัดการผลผลิตจากไส้เดือนดินแบบครบวงจร ของชุมชนไหล่หิน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
อ.นุสรา แสงอร่าม
ผศ.ฐิฏิกานต์ สุริยะสาร
ผศ.ทิพยาภรณ์ ปัตถา
วันที่เผยแพร่ : 6-7 ก.ค. 2560 หน้า 157 - 169 ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับ ครั้งที่ 7 “มหาวิทยาลัยเพื่อรับใช้สังคม พลังขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุค 4.0”

บทความ

\"แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง \"

โดย :

ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
วันที่เผยแพร่ : 28 ม.ค. 2560 หน้า 353-358 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”

บทความ

\"Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand\"

โดย :

ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand
เจ้าของผลงาน : ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 พ.ศ.2561 (กรกฎาคม-ธันวาคม) วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย Journal of Management Science Chiangrai Rajabhat University
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย

บทความ

\"การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย\"

โดย :

ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย
เจ้าของผลงาน : ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 10 ฉบับที่1มกราคม- มิถุนายน 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,หน้า 20-24