บทความ
\"การประเมินความคุ้มค่าในการใช้ไส้เดือนดินกำจัดขยะอินทรีย์และแนวทางการจัดการผลผลิตจากไส้เดือนดินแบบครบวงจร ของชุมชนไหล่หิน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง\"
โดย :
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
อ.นุสรา แสงอร่าม
ผศ.ฐิฏิกานต์ สุริยะสาร
ผศ.ทิพยาภรณ์ ปัตถา
ชื่อเรื่อง : | การประเมินความคุ้มค่าในการใช้ไส้เดือนดินกำจัดขยะอินทรีย์และแนวทางการจัดการผลผลิตจากไส้เดือนดินแบบครบวงจร ของชุมชนไหล่หิน อำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา อ.นุสรา แสงอร่าม ผศ.ฐิฏิกานต์ สุริยะสาร ผศ.ทิพยาภรณ์ ปัตถา |
วันที่เผยแพร่ : | 6-7 ก.ค. 2560 หน้า 157 - 169 ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับ ครั้งที่ 7 “มหาวิทยาลัยเพื่อรับใช้สังคม พลังขับเคลื่อนประเทศไทยสู่ยุค 4.0” |
บทความ
\"แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง \"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : | แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง อ.นุสรา แสงอร่าม อ.อวัสดา บินโซดาโอะ ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
วันที่เผยแพร่ : | 28 ม.ค. 2560 หน้า 353-358 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0” |
บทความ
\"Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand\"
โดย :
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : | Brand Preference Creation Capability and Marketing Performance; an Empirical Investigation into Medical and Aesthetic Businesses in Thailand |
เจ้าของผลงาน : | ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 13 ฉบับที่ 2 พ.ศ.2561 (กรกฎาคม-ธันวาคม) วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย Journal of Management Science Chiangrai Rajabhat University |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |
บทความ
\"การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย\"
โดย :
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : | การสร้างสรรค์การตลาดดิจิทัลเชิงกลยุทธ์: หลักฐานเชิงประจักษ์จากธุรกิจท่องเที่ยวในประเทศไทย |
เจ้าของผลงาน : | ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 10 ฉบับที่1มกราคม- มิถุนายน 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารการจัดการธุรกิจ มหาวิทยาลัยบูรพา,หน้า 20-24 |