บทความ
\"พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
นงลักษณ์ พรหมติงการ
จตุพร สังข์วรรณ
ชื่อเรื่อง : | พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน นงลักษณ์ พรหมติงการ จตุพร สังข์วรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | หน้า 17-28 ปีที่ : 12 ฉบับที่ : 1 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา |
บทความ
\"The Conceptual Framework: Multi-Group of Integrated Marketing Communication Service Quality and Satisfaction toward Customer Retention for Elderly Care Business in Thailand\"
โดย :
นงลักษณ์ พรหมติงการ
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
จตุพร สังข์วรรณ
ชื่อเรื่อง : | The Conceptual Framework: Multi-Group of Integrated Marketing Communication Service Quality and Satisfaction toward Customer Retention for Elderly Care Business in Thailand |
เจ้าของผลงาน : | นงลักษณ์ พรหมติงการ รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน จตุพร สังข์วรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |