ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั่งเดิม\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั่งเดิม
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : พ.ค. - ส.ค. 2560 หน้าที่ 69-83
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : Journal of the Association of Researchers

บทความ

\"Impact of Social Capital, Integrated Management and Innovation toward Sustainable Competitive Advantage of Tourism Sector in Northern Region of Thailand.\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : Impact of Social Capital, Integrated Management and Innovation toward Sustainable Competitive Advantage of Tourism Sector in Northern Region of Thailand.
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
บุญชนิด วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558

บทความ

\"The Conceptual Frame Work: Causal Factors Effecting toward the Success of SMEs e-Commerce in Thailand\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : The Conceptual Frame Work: Causal Factors Effecting toward the Success of SMEs e-Commerce in Thailand
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
บุญชนิด วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558

บทความ

\"Causal Factors Effecting toward The Business Success of e-Commerce of SMEs In Thailand\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : Causal Factors Effecting toward The Business Success of e-Commerce of SMEs In Thailand
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
บุญชนิด วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : 27 September 2015 Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic

บทความ

\"อิทธิพลนวัตกรรม ธรรมนูญครอบครัว เครือข่ายธุรกิจ ในฐานะปัจจัยเชื่อมโยงระหว่างภาวะผู้ประกอบการและผลการดำเนินงานของธุรกิจครอบครัว\"

โดย :

บุญชนิด วิงวอน
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : อิทธิพลนวัตกรรม ธรรมนูญครอบครัว เครือข่ายธุรกิจ ในฐานะปัจจัยเชื่อมโยงระหว่างภาวะผู้ประกอบการและผลการดำเนินงานของธุรกิจครอบครัว
เจ้าของผลงาน : บุญชนิด วิงวอน
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
วันที่เผยแพร่ : มกราคม – เมษายน 2558 วารสารสมาคมนักวิจัย. ปีที่ 20 ฉบับที่ 1 มกราคม – เมษายน 2558 หน้า 46-52 (อยู่ในฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 1)
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารสมาคมนักวิจัย. ปีที่ 20 ฉบับที่ 1 มกราคม – เมษายน 2558 หน้า 46-52 (อยู่ในฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 1)

บทความ

\"อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม.\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม.
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : 69-83 ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม - สิงหาคม วารสารสมาคมนักวิจัย
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารสมาคมนักวิจัย