บทความ
\"อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั่งเดิม\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั่งเดิม |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ บุญชนิด วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | พ.ค. - ส.ค. 2560 หน้าที่ 69-83 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | Journal of the Association of Researchers |
บทความ
\"Impact of Social Capital, Integrated Management and Innovation toward Sustainable Competitive Advantage of Tourism Sector in Northern Region of Thailand.\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | Impact of Social Capital, Integrated Management and Innovation toward Sustainable Competitive Advantage of Tourism Sector in Northern Region of Thailand. |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.ธนกร น้อยทองเล็ก บุญชนิด วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |
บทความ
\"The Conceptual Frame Work: Causal Factors Effecting toward the Success of SMEs e-Commerce in Thailand\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | The Conceptual Frame Work: Causal Factors Effecting toward the Success of SMEs e-Commerce in Thailand |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน บุญชนิด วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | OSAKA JAPAN Conference Proceedings March ,2015 Osaka, Japan วันที่ 22-24 มี.ค. 2558 |
บทความ
\"Causal Factors Effecting toward The Business Success of e-Commerce of SMEs In Thailand\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | Causal Factors Effecting toward The Business Success of e-Commerce of SMEs In Thailand |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน บุญชนิด วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | 27 September 2015 Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | Proceeding of The IRES 10th International Conference Prague, Czech Republic, 27th September 2015, Prague, Czech Republic |
บทความ
\"อิทธิพลนวัตกรรม ธรรมนูญครอบครัว เครือข่ายธุรกิจ ในฐานะปัจจัยเชื่อมโยงระหว่างภาวะผู้ประกอบการและผลการดำเนินงานของธุรกิจครอบครัว\"
โดย :
บุญชนิด วิงวอน
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลนวัตกรรม ธรรมนูญครอบครัว เครือข่ายธุรกิจ ในฐานะปัจจัยเชื่อมโยงระหว่างภาวะผู้ประกอบการและผลการดำเนินงานของธุรกิจครอบครัว |
เจ้าของผลงาน : | บุญชนิด วิงวอน ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา |
วันที่เผยแพร่ : | มกราคม – เมษายน 2558 วารสารสมาคมนักวิจัย. ปีที่ 20 ฉบับที่ 1 มกราคม – เมษายน 2558 หน้า 46-52 (อยู่ในฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 1) |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารสมาคมนักวิจัย. ปีที่ 20 ฉบับที่ 1 มกราคม – เมษายน 2558 หน้า 46-52 (อยู่ในฐานข้อมูล TCI กลุ่ม 1) |
บทความ
\"อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม.\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์ พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั้งเดิม. |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ บุญชนิด วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | 69-83 ปีที่ 21 ฉบับที่ 2 พฤษภาคม - สิงหาคม วารสารสมาคมนักวิจัย |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารสมาคมนักวิจัย |