บทความ
\"แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง \"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : | แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง อ.นุสรา แสงอร่าม อ.อวัสดา บินโซดาโอะ ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
วันที่เผยแพร่ : | 28 ม.ค. 2560 หน้า 353-358 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0” |
บทความ
\"กระบวนการจัดตั้งกลุ่มปุ๋ยอินทรีย์โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนบ้านทุ่งบ่อแป้น ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง\"
โดย :
อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.ชิดชนก วงศ์เครือ
ชื่อเรื่อง : | กระบวนการจัดตั้งกลุ่มปุ๋ยอินทรีย์โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนบ้านทุ่งบ่อแป้น ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง อ.ชิดชนก วงศ์เครือ |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 21-22 มีนาคม 2557 การประชุมวิชาการระับชาติ "วิทยาการจัดการ 2014" มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลย์ วันที่ 21-22 มีนาคม 2557 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระับชาติ "วิทยาการจัดการ 2014" มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลย์ วันที่ 21-22 มีนาคม 2557 |
บทความ
\"The Relationship between Strategic Marketing on Community Small and Micro Community Enterprise\"
โดย :
อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | The Relationship between Strategic Marketing on Community Small and Micro Community Enterprise |
เจ้าของผลงาน : | อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 2557 CONFERNCE PROCEEDINGS BUSINESS AND ECONOMICS TOKYO-LOS ANGELES –MIAMI-SYDNET 2014 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | CONFERNCE PROCEEDINGS BUSINESS AND ECONOMICS TOKYO-LOS ANGELES –MIAMI-SYDNET 2014 |
บทความ
\"Feed Wholesalers ‘Factors Affecting Retailers’ Loyalty\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | Feed Wholesalers ‘Factors Affecting Retailers’ Loyalty |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 19 มิ.ย. 2558 Eastern Asia University International Conference on “Green ASIA and Sustainability Forum” Convention Hall , Miracle Grand Hotel วันที่ 19 มิ.ย. 2558 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | Eastern Asia University International Conference on “Green ASIA and Sustainability Forum” Convention Hall , Miracle Grand Hotel วันที่ 19 มิ.ย. 2558 |
บทความ
\"Marketing Strategy Model for Byilding Customer Loyalty in Feed Wholesale Business.\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | Marketing Strategy Model for Byilding Customer Loyalty in Feed Wholesale Business. |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 109-126 Vol 11. No2<2016>Issue 2 IJBS INTERNATIONAL JOURNAL OF BEHAVIORAL ACIENCE. |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | IJBS INTERNATIONAL JOURNAL OF BEHAVIORAL ACIENCE. |
บทความ
\"การใช้แผนการตลาดเสริมสร้างผลสัมฤทธ์ทางการเรียนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | การใช้แผนการตลาดเสริมสร้างผลสัมฤทธ์ทางการเรียนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 2 กุมภาพันธ์2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (แม่สอด) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ประเทศไทย 4.0 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (แม่สอด) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ประเทศไทย 4.0 มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (แม่สอด) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก |
บทความ
\"เทคนิคการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทเพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการวิเคราะห์เชิงปริมาณ\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | เทคนิคการสอนแบบแลกเปลี่ยนบทบาทเพื่อเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการวิเคราะห์เชิงปริมาณ |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 2557 การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ครั้งที่ 3/2557 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ มหาวิทยาลัยราชภัฏภูเก็ต ครั้งที่ 3/2557 |
บทความ
\"การใช้แผนการตลาดเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | การใช้แผนการตลาดเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 วิทยาการจัดการวิชาการ 2018 : การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ประเทศไทย 4.0 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (แม่สอด) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 วิทยาการจัดการวิชาการ 2018 |
บทความ
\"การใช้กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มผู้สูงอายุ เขตเทศบาลตำบลน้ำโจ้ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง\"
โดย :
อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.ชิดชนก วงศ์เครือ
อ.กัญญารัตน์ ไชยสงคราม
ชื่อเรื่อง : | การใช้กลยุทธ์ผลิตภัณฑ์ของกลุ่มผู้สูงอายุ เขตเทศบาลตำบลน้ำโจ้ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง อ.ชิดชนก วงศ์เครือ อ.กัญญารัตน์ ไชยสงคราม |
วันที่เผยแพร่ : | 6/7/2562 การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 11 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการและนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ ครั้งที่ 11 “ถักทองานวิจัยท้องถิ่นก้าวไกลสู่สากล” (โดยความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัย ราชภัฏนครราชสีมากับเครือข่ายมหาวิทยาลัยทั่วประเทศและภาคี เครือข่ายในพื้นที่จังหวัดนครราชสีมา ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา), หน้า1300-1306 |
บทความ
\"การศึกษากรอบแนวคิดการรู้จักแบรนด์ของผู้เข้าร่วมงานวิ่ง มาราธอน\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | การศึกษากรอบแนวคิดการรู้จักแบรนด์ของผู้เข้าร่วมงานวิ่ง มาราธอน |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 22 กุมภาพันธ์ 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 10 และนานาชาติ ครั้งที่ 3 วิทยาการจัดการวิชาการ 2021 “นวัตกรรมการวิจัยสู่การยกระดับเศรษฐกิจฐานราก” คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม หน้า 1142 - 1153. |