งานวิจัย
\"แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขายให้กลุ่มข้าวกล้องงอก เพื่อสุขภาพ ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขายให้กลุ่มข้าวกล้องงอก เพื่อสุขภาพ ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง |
ผู้วิจัย : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 30-11--0001 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแบบโฮมสเตย์ ในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์ส่วนประสมการตลาดที่มีอิทธิพลต่อนักท่องเที่ยวชาวไทยในการเลือกที่พักแบบโฮมสเตย์ ในจังหวัดลำปาง |
ผู้วิจัย : | อ.อวัสดา บินโซดาโอะ อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
วันที่เผยแพร่ : | 30-11--0001 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับสินค้า สมุนไพร\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์การสื่อสารการตลาดสำหรับสินค้า สมุนไพร |
ผู้วิจัย : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 30-11--0001 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"การใช้แผนการตลาดเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | การใช้แผนการตลาดเสริมสร้างผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ |
ผู้วิจัย : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 30-11-2016 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"การจัดการความรู้ด้านกลยุทธ์การตลาดของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.พรนภา บุญนำมา
อ.วัลลภ สิงหราช
ชื่อเรื่อง : | การจัดการความรู้ด้านกลยุทธ์การตลาดของวิสาหกิจชุมชนในจังหวัดลำปาง |
ผู้วิจัย : | อ.นุสรา แสงอร่าม อ.อวัสดา บินโซดาโอะ ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.พรนภา บุญนำมา อ.วัลลภ สิงหราช |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"ผลสัมฤทธิ์การบูรณาการโครงการบริหารวิชาการวาขาวิชาการตลาดการตลาดเชิงบูรณาการ (Practical Marking) กับการจัดการเรียนการสอนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | ผลสัมฤทธิ์การบูรณาการโครงการบริหารวิชาการวาขาวิชาการตลาดการตลาดเชิงบูรณาการ (Practical Marking) กับการจัดการเรียนการสอนในรายวิชาการตลาดระหว่างประเทศ |
ผู้วิจัย : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"แนวทางการสร้างความสำเร็จทางธุรกิจโดยใช้กระบวนการทางการตลาด\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | แนวทางการสร้างความสำเร็จทางธุรกิจโดยใช้กระบวนการทางการตลาด |
ผู้วิจัย : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"การสื่อสารการตลาดเพื่อกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารการตลาดเพื่อกลุ่มเบบี้บูมเมอร์ในจังหวัดลำปาง |
ผู้วิจัย : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"โครงการย่อยที่ 2 การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ เขตเทศบาลตำบลน้ำโจ้ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง\"
โดย :
อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.กัญญารัตน์ ไชยสงคราม
อ.ชิดชนก วงศ์เครือ
ชื่อเรื่อง : | โครงการย่อยที่ 2 การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของผู้สูงอายุ เขตเทศบาลตำบลน้ำโจ้ อำเภอแม่ทะ จังหวัดลำปาง |
ผู้วิจัย : | อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง อ.กัญญารัตน์ ไชยสงคราม อ.ชิดชนก วงศ์เครือ |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |
งานวิจัย
\"การจดจำในตราสินค้าของผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งมาราธอน\"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | การจดจำในตราสินค้าของผู้เข้าร่วมการแข่งขันวิ่งมาราธอน |
ผู้วิจัย : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |