ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง \"

โดย :

ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
วันที่เผยแพร่ : 28 ม.ค. 2560 หน้า 353-358 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0”

บทความ

\"การพัฒนาทักษะการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการวิจัยรายวิชาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ\"

โดย :

ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : การพัฒนาทักษะการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการวิจัยรายวิชาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ
เจ้าของผลงาน : ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
วันที่เผยแพร่ : 21-22 มีนาคม 2557 การประชุมวิชาการระับชาติ
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระับชาติ

บทความ

\"กระบวนการจัดตั้งกลุ่มปุ๋ยอินทรีย์โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนบ้านทุ่งบ่อแป้น ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง\"

โดย :

อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.ชิดชนก วงศ์เครือ
ชื่อเรื่อง : กระบวนการจัดตั้งกลุ่มปุ๋ยอินทรีย์โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนบ้านทุ่งบ่อแป้น ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.ชิดชนก วงศ์เครือ
วันที่เผยแพร่ : วันที่ 21-22 มีนาคม 2557 การประชุมวิชาการระับชาติ "วิทยาการจัดการ 2014" มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลย์ วันที่ 21-22 มีนาคม 2557
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : การประชุมวิชาการระับชาติ "วิทยาการจัดการ 2014" มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลย์ วันที่ 21-22 มีนาคม 2557

บทความ

\"The Relationship between Strategic Marketing on Community Small and Micro Community Enterprise\"

โดย :

อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : The Relationship between Strategic Marketing on Community Small and Micro Community Enterprise
เจ้าของผลงาน : อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
วันที่เผยแพร่ : 2557 CONFERNCE PROCEEDINGS BUSINESS AND ECONOMICS TOKYO-LOS ANGELES –MIAMI-SYDNET 2014
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : CONFERNCE PROCEEDINGS BUSINESS AND ECONOMICS TOKYO-LOS ANGELES –MIAMI-SYDNET 2014

บทความ

\"การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์\"

โดย :

ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์
เจ้าของผลงาน : ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
วันที่เผยแพร่ : เล่มที่ 28 พฤษภาคม 2564
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารบริหารธุรกิจนิด้า, หน้า 105-128

บทความ

\"The Impact of Social Media Advertising on Purchase Intention: The Mediation Role of Consumer Brand Engagement\"

โดย :

ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : The Impact of Social Media Advertising on Purchase Intention: The Mediation Role of Consumer Brand Engagement
เจ้าของผลงาน : ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
วันที่เผยแพร่ : Vol. 15, No. 5-6 2021
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : International Journal of Internet Marketing and Advertising pp 498-526 .