บทความ
\"แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง \"
โดย :
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.นุสรา แสงอร่าม
อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา
ชื่อเรื่อง : | แนวทางการใช้กลยุทธ์ราคาเพื่อเสริมสร้างยอดขาย ให้กลุ่มข้าวกล้องงอก ต.ไหล่หิน อ.เกาะคา จ.ลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง อ.นุสรา แสงอร่าม อ.อวัสดา บินโซดาโอะ ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.ณัฐวุฒิ ปัญญา |
วันที่เผยแพร่ : | 28 ม.ค. 2560 หน้า 353-358 ณ หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยราชภัฏเชียงราย |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 6 วิทยาการจัดการวิชาการ 2017 “การวิจัยยุคประเทศไทย 4.0” |
บทความ
\"การพัฒนาทักษะการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการวิจัยรายวิชาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ\"
โดย :
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : | การพัฒนาทักษะการเรียนรู้โดยใช้กระบวนการวิจัยรายวิชาการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี |
วันที่เผยแพร่ : | 21-22 มีนาคม 2557 การประชุมวิชาการระับชาติ |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระับชาติ |
บทความ
\"กระบวนการจัดตั้งกลุ่มปุ๋ยอินทรีย์โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนบ้านทุ่งบ่อแป้น ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง\"
โดย :
อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
อ.ชิดชนก วงศ์เครือ
ชื่อเรื่อง : | กระบวนการจัดตั้งกลุ่มปุ๋ยอินทรีย์โดยการมีส่วนร่วมของชุมชนบ้านทุ่งบ่อแป้น ตำบลปงยางคก อำเภอห้างฉัตร จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง อ.ชิดชนก วงศ์เครือ |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 21-22 มีนาคม 2557 การประชุมวิชาการระับชาติ "วิทยาการจัดการ 2014" มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลย์ วันที่ 21-22 มีนาคม 2557 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระับชาติ "วิทยาการจัดการ 2014" มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลย์ วันที่ 21-22 มีนาคม 2557 |
บทความ
\"The Relationship between Strategic Marketing on Community Small and Micro Community Enterprise\"
โดย :
อ.นุสรา แสงอร่าม
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง
ชื่อเรื่อง : | The Relationship between Strategic Marketing on Community Small and Micro Community Enterprise |
เจ้าของผลงาน : | อ.นุสรา แสงอร่าม ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี ดร.วิจิตรา แซ่ตั้ง |
วันที่เผยแพร่ : | 2557 CONFERNCE PROCEEDINGS BUSINESS AND ECONOMICS TOKYO-LOS ANGELES –MIAMI-SYDNET 2014 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | CONFERNCE PROCEEDINGS BUSINESS AND ECONOMICS TOKYO-LOS ANGELES –MIAMI-SYDNET 2014 |
บทความ
\"การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์\"
โดย :
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : | การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี |
วันที่เผยแพร่ : | เล่มที่ 28 พฤษภาคม 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารบริหารธุรกิจนิด้า, หน้า 105-128 |
บทความ
\"The Impact of Social Media Advertising on Purchase Intention: The Mediation Role of Consumer Brand Engagement\"
โดย :
ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
ชื่อเรื่อง : | The Impact of Social Media Advertising on Purchase Intention: The Mediation Role of Consumer Brand Engagement |
เจ้าของผลงาน : | ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี |
วันที่เผยแพร่ : | Vol. 15, No. 5-6 2021 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | International Journal of Internet Marketing and Advertising pp 498-526 . |