บทความ
\"การรับรู้การดำเนินงาน ภาพลักษณ์ และการสื่อสารการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ มจร. วิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง \"
โดย :

ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ชื่อเรื่อง : | การรับรู้การดำเนินงาน ภาพลักษณ์ และการสื่อสารการตลาดที่มีต่อการตัดสินใจบริจาคเงินให้กับมูลนิธิ มจร. วิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 7 ฉบับที่ 2 เดือนกรกฎาคม – ธันวาคม พ.ศ. 2561 วารสารวิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิทยาลัยสงฆ์นครลำปาง |