บทความ
\"การศึกษาการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจผ่านทางเครือข่ายสังคมการค้าออนไลน์\"
โดย :
 
                                                    ผศ.ดร.พิรภพ จันทร์แสนตอ
                                                    
                                                 
                                                    ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม
                                                    
                                                 
                                                    ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร
                                                    
                                                 
                                                    อ.ศรัณยา สินพาณี
                                                    
                                                 
                                                    อ.ออมทอง พัฒนพงษ์
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | การศึกษาการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจผ่านทางเครือข่ายสังคมการค้าออนไลน์ | 
| เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.พิรภพ จันทร์แสนตอ ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร อ.ศรัณยา สินพาณี อ.ออมทอง พัฒนพงษ์ | 
| วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 วิทยาการจัดการวิชาการ 2018 : การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ประเทศไทย 4.0 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (แม่สอด) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 วิทยาการจัดการวิชาการ 2018 | 
