บทความ
\"กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง\"
โดย :
 
                                                    รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง | 
| เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน | 
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 2 ฉบับที่ 2 ก.ค.-ธ.ค.59 วารสารลานนาวิชาการ | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารลานนาวิชาการ | 
