บทความ
\"การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
 
                                                    รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง | 
| เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน | 
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม – เมษายน 2559 | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ | 
