บทความ
\"อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคจังหวัดลำปาง\"
โดย :

ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลของส่วนประสมทางการตลาดและภาพลักษณ์ตราสินค้าที่มีต่อพฤติกรรมการตัดสินใจซื้อรถยนต์กระบะของผู้บริโภคจังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 5 ฉบับที่ 2กรกฎาคม – ธันวาคม 2559 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง |