บทความ
\"พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย\"
โดย :
 
                                                    รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
                                                    
                                                 
                                                    นงลักษณ์ พรหมติงการ
                                                    
                                                 
                                                    จตุพร สังข์วรรณ
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | พหุกลุ่มของการสื่อสารการตลาดเชิงบูรณาการ คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้ และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการกลับมาซื้อซ้ำของลูกค้าธุรกิจบริการผู้สูงอายุในประเทศไทย | 
| เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน นงลักษณ์ พรหมติงการ จตุพร สังข์วรรณ | 
| วันที่เผยแพร่ : | หน้า 17-28 ปีที่ : 12 ฉบับที่ : 1 | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏยะลา | 
