บทความ
\"การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง\"
โดย :
 
                                                    รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
                                                    
                                                 
                                                    อรพรรณ มุ่งหมาย
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารการตลาด การรับรู้ตราสินค้าและความพึงพอใจ ที่ส่งผลต่อความภักดีของลูกค้าธนาคารออมสินสาขาเซ็นทรัลพลาซา ลำปาง | 
| เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน อรพรรณ มุ่งหมาย | 
| วันที่เผยแพร่ : | มกราคม - เมษายน พ.ศ. 2560 ปีที่ 7 ฉบับที่ 1 | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารสมาคมดุษฎีบัณฑิตทางสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรามคำแหง | 
