บทความ
\"อิทธิพลของคุณภาพบริหาร ความไว้เนื้อเชื่อใจและการสื่อสารปากต่อปากที่มีต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าคลินิกภายภาพบำบัด: กรณีศึกษาภาคเหนือถิ่นฟ้าล้านนาตะวันออก. \"
โดย :
 
                                                    รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
                                                    
                                                 
                                                    หัสยาพร อินทยศ
                                                    
                                                 
                                                    วิทย์ มงคลวิสุทธิ์
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลของคุณภาพบริหาร ความไว้เนื้อเชื่อใจและการสื่อสารปากต่อปากที่มีต่อการกลับมาใช้บริการซ้ำของลูกค้าคลินิกภายภาพบำบัด: กรณีศึกษาภาคเหนือถิ่นฟ้าล้านนาตะวันออก. | 
| เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน หัสยาพร อินทยศ วิทย์ มงคลวิสุทธิ์ | 
| วันที่เผยแพร่ : | ต.ค. - ธ.ค. 2560 หน้าที่235 - 249. ปีที่ 11 ฉบับที่ 4 | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยฟาร์อีสเทอร์ | 
