บทความ
\"การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีผ่านบทบาทเชื่อมโยงของคุณภาพความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าในธุรกิจธนาคารพาณิชย์\"
โดย :
 
                                                    รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ทางอิเล็กทรอนิกส์ที่ส่งผลต่อความภักดีผ่านบทบาทเชื่อมโยงของคุณภาพความสัมพันธ์และประสบการณ์ลูกค้าในธุรกิจธนาคารพาณิชย์ | 
| เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน | 
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 มกราคม-มิถุนายน 2564 | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารวิชาการบริหาร ธุรกิจสมาคมสถาบัน อุดมศึกษาเอกชนแห่งประเทศไทยในพระราชูปถัมภ์ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี, หน้า 123-141 | 
