บทความ
\"คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง\"
โดย :
 
                                                    ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | คุณภาพบริการและความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อภาพลักษณ์ของสำนักงานสรรพสามิตพื้นที่ลำปาง | 
| เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา | 
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 6 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564 | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสาร มจร อุบลปริทรรศน์,หน้า 561-572. | 
