บทความ
\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวง ศึกษาธิการในจังหวัดลำปาง\"
โดย :

ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ชื่อเรื่อง : | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวง ศึกษาธิการในจังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | มนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ปริทัศน์,หน้า 119-133. |