บทความ
\"การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์\"
โดย :
 
                                                    ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | การพัฒนามาตรวัดการมีส่วนร่วมกับตราสินค้าของผู้บริโภคผ่านการโฆษณาทางสื่อสังคมออนไลน์ | 
| เจ้าของผลงาน : | ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี | 
| วันที่เผยแพร่ : | เล่มที่ 28 พฤษภาคม 2564 | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารบริหารธุรกิจนิด้า, หน้า 105-128 | 
