บทความ
\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการตลาดสด อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"
โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ชื่อเรื่อง : | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการตลาดสด อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ |
วันที่เผยแพร่ : | 21 สิงหาคม 2564 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมสัมมนาทางวิชาการเพื่อนำเสนอผลงานวิจัยระดับชาติ e-Proceeding National Research Conference 2021: NRC2021 Business Beyond the Pandemic ณ คณะการบัญชีและการจัดการ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม, หน้า 219-225 |