บทความ
\"กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ข้าวแต๋น\"
โดย :
 
                                                    ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน
                                                    
                                                 
                                                    ดร.กรรณิการ์ สายเทพ
                                                    
                                                 
                                                    ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร
                                                    
                                                 
                                                    ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
                                                    
                                                 
                                                    อ.วัลลภ สิงหราช
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์ทางการตลาดเพื่อสร้างโอกาสทางการแข่งขันของผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์ข้าวแต๋น | 
| เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.อนุรักษ์ อาทิตย์กวิน ดร.กรรณิการ์ สายเทพ ผศ.ดร.พอใจ สิงหเนตร ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช อ.วัลลภ สิงหราช | 
| วันที่เผยแพร่ : | 21 - 22 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562 รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายวิจัยสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ครั้งที่13 “ขับเคลื่อนพลังเครือข่ายการวิจัย และนวัตกรรม อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาประเทศไทย 4 0 ให้ยั่งยืน” ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว จังหวัดเชียงใหม่ | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | รายงานการประชุมวิชาการระดับชาติ เครือข่ายวิจัยสถาบันอุดมศึกษาทั่วประเทศ ครั้งที่13 “ขับเคลื่อนพลังเครือข่ายการวิจัย และนวัตกรรม อย่างสร้างสรรค์ เพื่อพัฒนาประเทศไทย 4 0 ให้ยั่งยืน” ณ ศูนย์ประชุมนานาชาติเชียงใหม่แกรนด์วิว จังหวัดเชียงใหม่ | 
