ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
ชื่อเรื่อง : ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน : ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 8 ฉบับที่ 1มกราคม–มิถุนายน 2562 วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง, หน้า 17-29 (TCI2 Impact: 0.063)
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง