บทความ
\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง\"
โดย :
 
                                                    ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
                                                    
                                                 
                                                    ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาด และความน่าเชื่อถือของเว็บไซต์ที่มีผลต่อการตัดสินใจเลือกซื้อสินค้าผ่านอินเทอร์เน็ต อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง | 
| เจ้าของผลงาน : | ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ ผศ.ดร.ขจรศักดิ์ วงศ์วิราช | 
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 8 ฉบับที่ 1มกราคม–มิถุนายน 2562 วารสารมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง, หน้า 17-29 (TCI2 Impact: 0.063) | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง | 
