บทความ
\"ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางสีน้ำเงิน จังหวัดลำปาง\"
โดย :

ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ

อ.อุษา โบสถ์ทอง
ชื่อเรื่อง : | ความสัมพันธ์ระหว่างคุณภาพบริการและความพึงพอใจของผู้ใช้บริการรถโดยสารประจำทางสีน้ำเงิน จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ อ.อุษา โบสถ์ทอง |
วันที่เผยแพร่ : | 6/9/2562 การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 “Safety Culture in Aviation and Tourism” ประจำปี พ.ศ. 2562 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 8 “Safety Culture in Aviation and Tourism” ประจำปี พ.ศ. 2562, ณ ห้องออดิทอเรียม สำนักงานใหญ่ บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)หน้า 511-524 |