บทความ
\"ผลกระทบคุณภาพการ ให้บริการของสำนักงานบัญชีคุณภาพในภาคเหนือของประเทศไทยที่มีต่อความภักดีของลูกค้า : ตัวแปรกลางความพึงพอใจของลูกค้า\"
โดย :
 
                                                    ผศ.ดร.จตุรภัทร วงศ์สิริสถาพร
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | ผลกระทบคุณภาพการ ให้บริการของสำนักงานบัญชีคุณภาพในภาคเหนือของประเทศไทยที่มีต่อความภักดีของลูกค้า : ตัวแปรกลางความพึงพอใจของลูกค้า | 
| เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.จตุรภัทร วงศ์สิริสถาพร | 
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 12 ฉบับที่ 2 เดือนกรกฎาคม- ธันวาคม 2561 วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม | 
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงคราม | 
