บทความ
\"ผลกระทบของส่วนประสมทางการตลาดบริการ ค่านิยมทางสังคม และกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
| ชื่อเรื่อง : | ผลกระทบของส่วนประสมทางการตลาดบริการ ค่านิยมทางสังคม และกลุ่มอ้างอิงที่มีต่อการตัดสินใจของผู้บริโภคที่ใช้บริการคลินิกเสริมความงามในจังหวัดลำปาง |
| เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์ |
| วันที่เผยแพร่ : | 20 กรกฏาคม 2561 รายงานสืบค้นเนื่องจาการประชุมวิชาการ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลับราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 18 และลำปางวิจัย ครั้งที่ 4 |
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | รายงานสืบค้นเนื่องจาการประชุมวิชาการ เครือข่ายบัณฑิตศึกษา มหาวิทยาลับราชภัฏภาคเหนือ ครั้งที่ 18 และลำปางวิจัย ครั้งที่ 4 |