งานวิจัย
\"กลยุทธ์การฟื้นฟูการบริการ การรับรู้ความยุติธรรม และความพึงพอใจในการฟื้นฟูการบริการ: การสำรวจเชิงประจักษ์ของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในประเทศไทย\"
โดย :
| ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์การฟื้นฟูการบริการ การรับรู้ความยุติธรรม และความพึงพอใจในการฟื้นฟูการบริการ: การสำรวจเชิงประจักษ์ของธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยวในประเทศไทย |
| ผู้วิจัย : | |
| วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
| บทคัดย่อ : | |
| Abstract : | |
| รายละเอียด : | |