บทความ
\"การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
| ชื่อเรื่อง : | การสื่อสารการตลาดแบบบูรณาการและคุณภาพบริการที่มีผลต่อการคงอยู่ของลูกค้าสินเชื่อธนาคารออมสินในจังหวัดลำปาง |
| เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน |
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 10 ฉบับที่ 1 เดือนมกราคม – เมษายน 2559 |
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | (ระดับชาติ) วารสารวิชาการมหาวิทยาลัยราชภัฏศรีสะเกษ |