ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั่งเดิม\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
ชื่อเรื่อง : อิทธิพลของภาพลักษณ์ร้านค้า คุณค่าความสัมพันธ์พฤติกรรมการบริการและการซื้อซ้ำที่มีต่อความภักดีของลูกค้าในร้านค้าปลีกดั่งเดิม
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ดร.อัจฉรา เมฆสุวรรณ
บุญชนิด วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : พ.ค. - ส.ค. 2560 หน้าที่ 69-83
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : Journal of the Association of Researchers