บทความ
\"ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวง ศึกษาธิการในจังหวัดลำปาง\"
โดย :
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
| ชื่อเรื่อง : | ปัจจัยส่วนประสมทางการตลาดออนไลน์ที่มีต่อการตัดสินใจซื้อสินค้าของบุคลากรทางการศึกษา สังกัดกระทรวง ศึกษาธิการในจังหวัดลำปาง |
| เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา |
| วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 9 ฉบับที่ 3 กันยายน-ธันวาคม 2564 |
| ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | มนุษยศาสตร์สังคมศาสตร์ปริทัศน์,หน้า 119-133. |