งานวิจัย
\"กรอบแนวทางการเพิ่มแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าบนระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล\"
โดย :
 
                                                    ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม
                                                    
                                                 
                                                    ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | กรอบแนวทางการเพิ่มแนวโน้มการตัดสินใจซื้อสินค้าของลูกค้าบนระบบพาณิชย์อิเล็กทรอนิกส์ในยุคดิจิทัล | 
| ผู้วิจัย : | ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร | 
| วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 | 
| บทคัดย่อ : | |
| Abstract : | |
| รายละเอียด : | |
