งานวิจัย
\"การตลาดการกีฬาเพื่อสร้างคุณค่าแก่ตราสินค้า กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ทางการกีฬา\"
โดย :
 
                                                    อ.นุสรา แสงอร่าม
                                                    
                                                 
                                                    อ.อวัสดา บินโซดาโอะ
                                                    
                                                 
                                                    ดร.พรนภา บุญนำมา
                                                    
                                                 
                                                    ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี
                                                    
                                                | ชื่อเรื่อง : | การตลาดการกีฬาเพื่อสร้างคุณค่าแก่ตราสินค้า กรณีศึกษา : ผลิตภัณฑ์ทางการกีฬา | 
| ผู้วิจัย : | อ.นุสรา แสงอร่าม อ.อวัสดา บินโซดาโอะ ดร.พรนภา บุญนำมา ดร.วีรพร สุพจน์ธรรมจารี | 
| วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 | 
| บทคัดย่อ : | |
| Abstract : | |
| รายละเอียด : | |
