ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"Marketing Mix and Unique Identities Affecting Consumers’ Purchase Decisions in The Community Market: A Case Study of Tung Kwian and Baan Tha Doi Kaew Market.\"

โดย :

ดร.อาชวิน ใจแก้ว
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
ชื่อเรื่อง : Marketing Mix and Unique Identities Affecting Consumers’ Purchase Decisions in The Community Market: A Case Study of Tung Kwian and Baan Tha Doi Kaew Market.
เจ้าของผลงาน : ดร.อาชวิน ใจแก้ว
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ผศ.ดร.ธนกร สิริสุคันธา
ผศ.ดร.นภาวรรณ เนตรประดิษฐ์
วันที่เผยแพร่ : 9-10 ตุลาคม 2561 31th International Conference on Management, Economics & Social Science (ICMESS). Amsterdam, Netherlands.
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : 31th International Conference on Management, Economics & Social Science (ICMESS).