บทความ
\"การศึกษาการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจผ่านทางเครือข่ายสังคมการค้าออนไลน์\"
โดย :
ผศ.ดร.พิรภพ จันทร์แสนตอ
ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม
ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร
อ.ศรัณยา สินพาณี
อ.ออมทอง พัฒนพงษ์
ชื่อเรื่อง : | การศึกษาการจัดการความสัมพันธ์ลูกค้าที่มีผลต่อความจงรักภักดีของผู้ใช้บริการธุรกิจผ่านทางเครือข่ายสังคมการค้าออนไลน์ |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ดร.พิรภพ จันทร์แสนตอ ผศ.ฐานันดร์ โต๊ะถม ผศ.กาญจนา รัตนธีรวิเชียร อ.ศรัณยา สินพาณี อ.ออมทอง พัฒนพงษ์ |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2561 การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 วิทยาการจัดการวิชาการ 2018 : การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ประเทศไทย 4.0 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (แม่สอด) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การประชุมวิชาการระดับชาติ ครั้งที่ 7 วิทยาการจัดการวิชาการ 2018 |