ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"รูปแบบการสื่อกสารการตลาดแบบบูรณาการเชิงพาณิชย์ กรณีศึกษากลุ่มสตรีทอผ้าบ้านไหล่หิน จังหวัดลำปาง\"

โดย :

ชื่อเรื่อง : รูปแบบการสื่อกสารการตลาดแบบบูรณาการเชิงพาณิชย์ กรณีศึกษากลุ่มสตรีทอผ้าบ้านไหล่หิน จังหวัดลำปาง
เจ้าของผลงาน :
วันที่เผยแพร่ : 2556 The Wisdom for Social Development : พลังปัญญาเพื่อพัฒนาสังคม
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : The Wisdom for Social Development : พลังปัญญาเพื่อพัฒนาสังคม