งานวิจัย
\"อิทธิพลของการมุ่งเน้นทางการตลาดนวัตกรรมและการเรียนรู้ขององค์กรที่มีต่อการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันหลักฐานเชิงประจักษ์จากบรัทที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9000\"
โดย :
ชื่อเรื่อง : | อิทธิพลของการมุ่งเน้นทางการตลาดนวัตกรรมและการเรียนรู้ขององค์กรที่มีต่อการสร้างความได้เปรียบในการแข่งขันหลักฐานเชิงประจักษ์จากบรัทที่ได้รับรองมาตรฐาน ISO 9000 |
ผู้วิจัย : | |
วันที่เผยแพร่ : | 01-01-1970 |
บทคัดย่อ : | |
Abstract : | |
รายละเอียด : | |