บทความ
\"ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการการฝึกอบรมความรู้ต่อเนื่องทางการบัญชี คณะวิทยาการจัดการ\"
โดย :
ผศ.ฐิฏิกานต์ สุริยะสาร
ผศ.ดร.ณัฐนันท์ ฐิติยาปราโมทย์
ชื่อเรื่อง : | ความคาดหวังและความพึงพอใจต่อคุณภาพการให้บริการการฝึกอบรมความรู้ต่อเนื่องทางการบัญชี คณะวิทยาการจัดการ |
เจ้าของผลงาน : | ผศ.ฐิฏิกานต์ สุริยะสาร ผศ.ดร.ณัฐนันท์ ฐิติยาปราโมทย์ |
วันที่เผยแพร่ : | วันที่ 2 กุมภาพันธ์2561 ณ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร (แม่สอด) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ประเทศไทย 4.0 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | การวิจัยและนวัตกรรมเพื่อการพัฒนาท้องถิ่นสู่ประเทศไทย 4.0 |