บทความ
\"กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์จังหวัดลำปาง\"
โดย :
ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์ทางการตลาด คุณภาพบริการ คุณค่าที่รับรู้และความพึงพอใจที่มีอิทธิพลต่อการตัดสินใจเลือกใช้บริการของลูกค้าธุรกิจลิสซิ่งรถยนต์จังหวัดลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | |
วันที่เผยแพร่ : | ก.ย.-ธ.ค. วารสาร สักทอง: วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ISSN 2408-0845 |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสาร สักทอง: วารสารมนุษย์ศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏกำแพงเพชร ISSN 2408-0845 |