ระบบบริหารงานวิจัย คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง

บทความ

\"กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง\"

โดย :

รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง
เจ้าของผลงาน : รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
วันที่เผยแพร่ : ปีที่ 2 ฉบับที่ 2 ก.ค.-ธ.ค.59 วารสารลานนาวิชาการ
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : วารสารลานนาวิชาการ