บทความ
\"กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง\"
โดย :
รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน
ชื่อเรื่อง : | กลยุทธ์ส่วนประสมทางการตลาดบริการที่มีผลต่อพฤติกรรมผู้บริโภคในการเลือกใช้บริการสถานบันเทิงเขตเทศบาลนครลำปาง |
เจ้าของผลงาน : | รศ.ดร.บุญฑวรรณ วิงวอน |
วันที่เผยแพร่ : | ปีที่ 2 ฉบับที่ 2 ก.ค.-ธ.ค.59 วารสารลานนาวิชาการ |
ฐานข้อมูลที่ตีพิมพ์/หน่วยงานที่รับรอง : | วารสารลานนาวิชาการ |